MTTQ phường Lào Cai – TP Lào Cai khánh thành công trình tại Đường Tô Hiệu tổ 30

Uỷ ban MTTQ Việt Nam phường Lào Cai khánh thành công trình Chỉnh trang lát hành lang tuyến đường Tô Hiệu thuộc tổ 30 chào mừng đại hội MTTQ các cấp, nhiệm kỳ 2024 -2029.

anh tin bai

Toàn cảnh lễ khánh thành

Công trình Chỉnh trang lát hành lang đường Tô Hiệu, phường Lào Cai được xây dựng trên diện tích đất 600m2, giáp Sông Nậm Thi và khu dân cư tổ 30. Với các hạng mục được đầu tư như: Lát gần 600m2 hành lang bằng gạch Block bê tông tự chèn,  sửa chữa và làm mới 120m cống, đổ bê tông gần 300m dài. Sau một tháng thi công, công trình đã hoàn thành và đưa vào sử dụng với tổng kinh phí đầu tư trên 135 triệu đồng, do cán bộ, đảng viên và nhân dân phường Lào Cai ủng hộ.

anh tin bai

Các đại biểu cắt băng khánh thành công trình

anh tin bai

Hình ảnh tuyến đường Tô Hiệu

Việc đầu tư chỉnh trang lát hành lang đường Tô Hiệu có ý nghĩa rất quan trọng để tạo không gian sinh hoạt chung cho cộng đồng, góp phần cải thiện chất lượng môi trường không khí và bảo vệ môi trường. Nâng cao nhận thức của người dân trong việc trồng, bảo vệ cây xanh, cải thiện môi trường sống của cộng đồng, phát huy nguồn lực xã hội trong công tác quản lý, phát triển hạ tầng đô thị./.

Phan Ngọc, Trung Tâm VH,TT-TT thành phố

Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1