An toàn giao thông cho nụ cười trẻ thơ
Thực hiện tháng quốc gia về ATGT, trường Tiểu học Lê Ngọc Hân thành phố Lào Cai đãtriển khai thực hiện nghiêm túc, có hiệu quả với nhiều cách làm sáng tạo trong công tác tuyên truyền ATGT đến toàn thể CBGV, NV, các bậc phụ huynh và các em học sinh toàn trường.Nhà trường hiện có trên 1400 học sinh, trong đó khoảng 80% các em có phụ huynh thường xuyên đưa đón hàng ngày. Trước yêu cầu đặt ra là phải bảo đảm tuyệt đối an toàn cho các em học sinh cũng như an ninh, trật tự và mỹ quan trước cổng trường học.

Ngày 21/9/2020, Trường Tiểu học Lê Ngọc Hân phối hợp với Phòng Cảnh sát Giao thông Công an tỉnh Lào Cai tổ chức hoạt động ngoại khóa chủ đề An toàn giao thông cho nụ cười trẻ thơ. Sau tiểu phẩm ATGT của các bạn học sinh là các câu hỏi giao lưu của các cô chú phòng cảnh sát giao thông về văn hóa tham gia giao thông, các biển báo, các quy định và hình thức xử phạt khi vi phạm luật giao thông đường bộ. Qua các câu hỏi giao lưu này các bạn học sinh trường Tiểu học Lê Ngọc Hân đã được trải nghiệm, được tìm hiểu kỹ hơn về Luật ATGT. Từ đó, các em đã có thêm kiến thức, kỹ năng khi tham gia giao thông. Cũng trong chương trình các em đã được nhận nhiều quà là những chiếc mũ bảo hiểm, sách vở từ các cô các chú cảnh sát giao thông.

Có thể khẳng định, với việc đẩy mạnh công tác tuyên truyền bảo đảm trật tự ATGT tại trường tiểu học Lê Ngọc Hân, nhất là xây dựng mô hình cổng trường tự quản về ATGT  đã góp phần nâng cao ý thức chấp hành pháp luật ATGT của các em học sinh và các bậc phụ huynh. Từ đó, hình thành nét đẹp văn hóa giao thông tại các trường học góp phần bảo đảm an ninh, trật tự và ATGT trên địa bàn TP Lào Cai.

Một số hình ảnh trong buổi ngoại khóa:

                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                           

Đặng Thị Lan - Giáo viên trường TH Lê Ngọc Hân
Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1