Công tác chuẩn bị đón Học sinh sau kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán Tân Sửu 2021
Sáng nay, ngày 21/02/2021 toàn thể CBGVNV trường Tiểu học Lê Ngọc Hân đã thực hiện công tác vệ sinh quang cảnh trường lớp nhằm đảm bảo các điều kiện an toàn để đón các em học sinh vào ngày 22/02/2021.

Theo đó, thực hiện theo công văn số 216 của Sở GD&ĐT Lào Cai và công văn số 58 của UBND thành phố Lào Cai về việc thực hiện các biện pháp phòng chống dịch bệnh Covid -19, trong đó tập trung vào việc vệ sinh, khử khuẩn phòng học, các phòng chức năng các khu vực trong nhà trường, chuẩn bị chu đáo các điều kiện để tổ chức các hoạt động  chăm sóc, giáo dục trước khi đón các em học sinh quay lại trường.

Trước đó, nhà trường cũng đã tổ chức tập huấn các phần mềm ƯDCNTT vào giảng dạy trực tuyến và các phần mềm thiết kế video bài giảng cho toàn thể CBGV nhằm ứng phó kịp thời các tình huống giảng dạy khi tình hình diễn diễn biến của dịch bệnh phức tạp.

Cũng trong buổi sáng nay BGH nhà trường đã tuyên truyền, quán triệt tới tất cả CBQL, GV, NV trong nhà trường thực hiện tốt việc khai báo thông tin và tình hình sức khỏe cũng như thăm nắm sức khỏe và lich trình di chuyển của các em học sinh. Rà soát, tổng hợp thông tin những trường hợp CBGV,NV và HS  đi về từ vùng có dịch Covid 19 hoặc có biểu hiện nghi nhiễm Covid 19 để báo cáo kịp thời theo quy định.

Một số hình ảnh:

Ban biên tập trường Tiểu học Lê Ngọc Hân
Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1