ĐẢNG ỦY PHƯỜNG LÀO CAI TỔ CHỨC TRAO HUY HIỆU ĐẢNG ĐỢT 7/11
Sáng ngày 09/11/2021, Đảng ủy phường Lào Cai tổ chức trao Huy hiệu Đảng đợt 7/11, Dự lễ có các đồng chí: Hoàng Đăng Khoa - Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, PBT thành ủy, CT UBND thành phố, các đồng chi lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, MTTQ các đoàn thể phường Lào Cai, các đồng bí thư chi bộ có đảng viên được trao tặng và 03 đồng chí đảng viên được nhận huy hiệu.

Tại buổi Lễ, thay mặt Ban Thường vụ Thành ủy, đồng chí Hoàng Đăng Khoa - CT UBND thành phố đã trao tặng Huy hiệu cho 03 Đảng viên được nhận huy hiệu 55 năm, 40 năm và 30 năm tuổi đảng. Trong đợt nay có 01 đồng chí do vấn đề sức khỏe đã được trao tặng tại bệnh viện 500 giường. 

Đồng chí Hoàng Đăng Khoa - CT UBND thành phố đã trao tặng Huy hiệu cho 03 Đảng viên

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Chủ tịch UBND thành phố khẳng định các đồng chí được trao tặng huy hiệu là những đảng viên tiêu biểu về phẩm chất đạo đức, lối sống và năng lực công tác. Trải qua nhiều cương vị công tác, dù ở  bất cứ cương vị nào, các đồng chí đều hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà Đảng và Nhà nước giao phó. Khi nghỉ công tác theo chế độ, các đồng chí tiếp tục tích cực tham gia góp ý nhiều ý kiến tâm huyết với tỉnh trong phát triển kinh tế- xã hội, xây dựng Đảng và hệ thống chính trị; luôn gương mẫu và vận động gia đình, Nhân dân nơi cư trú  chấp hành mọi chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, có uy tín cao ở khu dân cư. 

Đồng chí Hoàng Đăng Khoa - CT UBND thành phố phát biểu tại buổi lễ

Thay mặt Ban Thường vụ  thành ủy, đồng chí Chủ tịch UBND thành phố ghi nhận và biểu dương những đóng góp to lớn của các thế hệ cán bộ, đảng viên lão thành cách mạng và các đồng chí được trao tặng Huy hiệu Đảng đợt này. Mong rằng trong thời gian tới các đồng chí tiếp tục phát huy phẩm chất đạo đức cách mạng, tinh thần tiền phong, gương mẫu và cùng với bề dày kinh nghiệm của mình, tiếp tục tham gia công tác xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền ở địa phương và luôn là tấm gương sáng cho thế trẻ noi theo...

Đồng chí Vũ Đức San thay mặt đảng viên được nhận huy hiệu đảng phát biểu cảm ơn

Thay mặt đảng viên được trao Huy hiệu Đảng tại buổi Lễ, đảng viên Vũ Đức San phát biểu cảm ơn sự quan tâm của Đảng; đây là vinh dự, tự hào của người đảng viên và coi đây như là việc tiếp sức về tinh thần, để bản thân cũng như các đảng viên cao tuổi tin tưởng hơn vào đường lối của Đảng, tin tưởng vững chắc hơn về những gì mà Đảng bộ tỉnh, Đảng bộ thành phố và Đảng bộ phường đã đạt được. Đồng chí khẳng định sẽ tiếp tục đóng góp nhiều hơn nữa để thành phố Lào Cai nói chung và phường Lào Cai nói riêng ngày càng phát triển khởi sắc hơn nữa.

Ban biên tập Phường Lào cai
Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1