Đoàn phường Lào Cai tổ chức tổng kết năm 2023

Chiều ngày 13/12/2023, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh phường Lào Cai tổ chức hội nghị tổng kết năm 2023, triển khai nhiệm vụ trọng tâm năm 2024. Dự hội nghị có đồng chí Trương Thị Vân Anh - Thành uỷ viên, Bí thư thành đoàn; đồng chí Lê Ngọc Minh - Thành uỷ viên, bí thư Đảng uỷ, các đồng chí Lãnh đạo ĐU, HĐND, UBND, Chủ tịch UBMTTQ các đoàn thể; các đồng chí bí thư các chi đoàn trực thuộc, các đồng chí tổng phụ trách đội các liên đội.

anh tin bai

Quang cảnh hội nghị

Hội nghị đã thông qua báo cáo kết quả công tác năm 2023, nhiệm vụ trọng tâm năm 2024 và tiến hành thảo luận, đại biểu dự hội nghị cơ bản nhất trí cao với kết quả công tác năm 2023 nhiệm vụ trọng tâm năm 2024, có 3 ý kiến phát biểu tham gia vào công tác lãnh chỉ đạo, triển khai các nhiệm vụ trọng tâm năm 2024. Kết quả năm 2023 các chỉ tiêu công tác đoàn và phong trào TTN đều đạt và vượt, tình hình tư tưởng, cán bộ, đoàn viên ổn định

anh tin bai

Đ/c Lê Ngọc Minh - Thành uỷ viên, Bí thư Đảng uỷ phát biểu

Dự và phát biểu chỉ đạo tai Hội nghị đ/c Trương Thị Vân Anh - Thành uỷ viên, Bí thư thành đoàn và đồng chí Lê Ngọc Minh - Thành uỷ viên, Bí thư Đảng uỷ ghi nhận những kết quả đạt được của năm 2023 của đoàn phường Lào Cai đồng thời cũng chỉ ra những mặt còn tồn tại hạn chế trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo, triển khai thực hiện các nhiệm vụ, những nhiệm vụ trọng tâm năm 2024. Phát huy kết quả đạt được các đồng chí lãnh đạo mong rằng trong năm 2024 đoàn phường Lào Cai sẽ hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao./.

                                                                   Phạm Văn Hoàng

 
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1