Phường Lào Cai ra mắt câu lạc bộ cầu lông
Sáng ngày 30/10/2021, Ủy ban nhân dân phường Lào Cai ra mắt CLB Cầu lông phường Lào Cai. Đây là một trong những hoạt động nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng kỷ niệm 30 năm tái lập thị xã tỉnh lỵ Lào Cai. Đến dự có các đồng chí Thường trực Đảng ủy, HĐND, lãnh đạo UBND phường, các ban ngành đoàn thể, các thành viên CLB

Câu lạc bộ cầu lông phường thành lập theo quyết định số 367 ngày 26/10/2021 của UBND phường Lào Cai. CLB cầu lông phường là tổ chức xã hội tự nguyện, thành lập nhằm tập hợp những người yêu thích và có nguyện vọng tập luyện, nâng cao sức khoẻ và trình độ kỹ thuật, chiến thuật của môn cầu lông. Bước đầu thành lập, câu lạc bộ cầu lông phường đã thu hút trên 20 thành viên tham gia là cán bộ, công chức, , người lao động các cơ quan, ban ngành, đoàn thể, doanh nghiệp trên địa bàn phường.

Đồng chí Trần Văn Tú, Phó bí thư Đảng ủy – Chủ tịch UBND tặng hoa chúc mừng CLB

Hiện  Câu lạc bộ cầu lông phường Lào Cai gồm 20 thành viên Phương hướng phát triển của câu lạc bộ chủ yếu xoay quanh việc thúc đẩy phong trào thể dục thể thao của phường nhà và mở rộng thành viên. Từ đó, tạo điều kiện để nhân rộng thêm các mô hình câu lạc bộ thể dục thể thao trong toàn phường.

Ngay sau lễ ra mắt diễn ra các trận đấu giao hữu sôi nổi

Ngay sau khi khai mạc buổi ra mắt câu lạc bộ cầu lông phường, các thành viên câu lạc bộ đã tổ chức giao hữu cầu lông trong không khí sôi nổi, phấn khởi.

 

Trần Thị Liên
Tin khác
1 2 3 4 5 
Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1