ĐẢNG ỦY PHƯỜNG LÀO CAI TỔ CHỨC CHỨC HỘI NGHỊ TUYÊN VẬN VÀ HỘI NGHỊ GIAO BAN CÔNG TÁC ĐẢNG ĐOÀN THỂ THÁNG 11 NĂM 2021
Sáng ngày 09/11/2021, phường Lào Cai tổ chức Hội nghị tuyên vận kết hợp cùng Hội nghị giao ban công tác Đảng đoàn thể tháng 11 năm 2021. Chủ trì hội nghị, Đồng chí Nguyễn Thị Thu Phương – Thành ủy viên, Bí thư Đảng uỷ, Trưởng ban tuyên vận phường; tham dự hội nghị có các đồng chí Ủy viên BCH Đảng bộ phường, các đồng chí bí thư chi bộ, các đồng chí thành viên ban tuyên vận, tổ tuyên vận và các cán bộ, công chức chuyên trách, bán chuyên trách có liên quan. Dự và chỉ đạo hội nghị, đồng chí Đoàn Văn Ngàn - Ủy viên BTV, Chủ tịch UBMTTQ thành phố

Tại Hội nghị các đại biểu đã được nghe thông tin tình hình thời sự nổi bật của Quốc tế, trong nước, trong tỉnh, của thành phố và phường trong tháng 10. Triển khai quy định số 37 – QĐ/TW ngày 25/10/2021 của BCH Trung ương về những điều đảng viên không được làm

Đồng chí Nguyễn Thị Thu Phương – Thành ủy viên, Bí thư Đảng uỷ,

Trưởng ban tuyên vận phường triển khai một số nội dung tại hội nghị

Hội nghị cũng đã đánh giá kết quả công tác tuyên vận tháng 10, mục tiêu nhiệm vụ tháng 10/2021. Trong tháng ban tuyên vận phường đã thực hiện đạt và vượt các chỉ tiêu đề ra. Đảng uỷ phường đã chỉ đạo Ban Tuyên vận phường phối hợp với các ngành, đoàn thể tích cực tuyên truyền vận động Nhân dân phòng chống dịch Covid-19, tuyên truyền Nhân dân tham gia tiêm Vắc xin phòng Covid-19 đạt  99%; Các Tổ tuyên truyền, vận động Nhân dân tổng vệ sinh môi trường và các hoạt động hưởng ứng kỷ các ngày lễ lớn.

Quang cảnh hội nghị

Tại hội nghị, 8 ý kiến phát biểu tập trung vào những khó khăn, vướng mắc, các vấn đề cần quan tâm tại địa phương như: Tăng cường công tác quản lý đô thị, dịch vụ công ích, ngày hội Đại đoàn kết toàn dân trong tháng.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Đoàn Văn Ngàn - Ủy viên BTV, Chủ tịch UBMTTQ thành phố ghi nhận, đánh giá cao công tác chuẩn bị hội nghị tuyên vận của phường. Đồng chí nhấn mạnh các tổ tuyên vận cần báo cáo lại tình hình nhân dân trong tháng tại hội nghị, đề nghị Đảng ủy phường tiếp tục tăng cường công tác lãnh chỉ đạo về mọi mặt.

Ý kiến phát biểu của đồng chí Đoàn Văn Ngàn và các ý kiến tham gia tại Hội nghị được Đảng uỷ và Ban tuyên vận phường tiếp thu để nghiên cứu, chỉ đạo triển khai thực hiện trong thời gian tới.
Ban biên tập Phường Lào Cai
Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1