TRƯỜNG TIỂU HỌC LÊ NGỌC HÂN THÀNH PHỐ LÀO CAI TỔ CHỨC VUI TẾT TRUNG THU CHO HỌC SINH VỚI CHỦ ĐỀ “ VẦNG TRĂNG CỔ TÍCH”
Được sự quan tâm chỉ đạo của Chi bộ, Ban giám hiệu trường Tiểu học Lê Ngọc Hân. Chiều ngày 20/9/2021 (tức 14/8 âm lịch), nhà trường tổ chức Hoạt động ngoại khóa với chủ đề “ VẦNG TRĂNG CỔ TÍCH” với phương châm chỉ đạo của các cấp “VUI KHỎE - AN TOÀN TRONG TÌNH HÌNH CHỐNG DỊCH COVID -19”

Tết Trung thu là ngày rằm tháng 8 hằng năm. Đây là ngày tết của trẻ em, còn được gọi là "Tết trông Trăng". Trong mắt trẻ thơ thì Tết Trung thu vào ngày rằm tháng tám âm lịch là đêm rằm vui nhất, đẹp nhất vì vào ngày này các em được tặng những đồ chơi yêu thích.

Trung thu diễn ra vào ngày rằm tháng 8 hằng năm

Tuy nhiên, do tình hình dịch bệnh Covid- 19 đang diễn biến phức tạp, nhà  trường đã chỉ đạo tổ chức Tết trung thu tại từng phòng học để thực hiện triệt để việc giãn cách giữa lớp với lớp.

Mở đầu Ngày hội với chủ đề “ VẦNG TRĂNG CỔ TÍCH”  các em  học sinh các lớp được hòa chung với màn khởi động múa hát theo bài Rước đền ông sao, được  nghe lại sự tích Tết trung thu và thưởng thức tiết mục hoạt cảnh “Cuội khờ” đặc sắc do đội văn nghệ nhà trường biểu diễn.

Một nội dung mà các em vô cùng hào hứng đó là được tham gia trò chơi” Vui có thưởng” được trả lời các câu hỏi về chủ đề Tết trung thu để nhận những phần thưởng hấp dẫn. Qua phần thi rất nhiều em đã có những đáp án thông minh, sáng tạo qua sự ngỡ ngàng của thầy cô và bạn bè trong lớp.

Sự hào hứng và mong đợi nhất không thể không kể đến là các em được xem múa lân, được trang trí mâm ngũ quả, làm những con thú ngộ nghĩnh, đáng yêu và được phá cỗ ngắm trăng qua màn hình trình chiếu nhưng không làm giảm đi sự vui vẻ, phấn khích trên khuôn mặt ngây thơ đáng yêu của các em.

Ngày Hội Tết Trung thu đặc biệt giữa đại dịch Covid - thật vui và ý nghĩa với tất cả các em học sinh, nhà trường hy vọng rằng, với những hoạt động bổ ích như thế này sẽ đem đến cho các em thật nhiều học sinh niềm vui, tiếng cười sau những giờ học căng thẳng. Chúc các em chăm ngoan học giỏi luôn xứng đáng với những tình cảm yêu thương, sự quan tâm sâu sắc của Bác Hồ dành cho các cháu Thiếu niên, Nhi Đồng.

Đỗ Thị Quang Lâm – GV tổ khối 2 Trường Tiểu học Lê Ngọc Hân
Tin khác
1 2 3 4 5 
Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1