Hào thi khí Việt Nam
Trong những ngày này trên khắp đất nước Việt Nam, tỉnh, thành phố Lào Cai nói chung và phường Lào Cai nói riêng, Nhân dân các dân tộc đang ra sức thi đua lập nhiều thành tích kỷ niệm các ngày lễ lớn. Vui mừng phấn khởi chào mừng ngày giải phóng Miền Nam thống nhất đất nước 30/4/1975 và ngày Quốc tế lao động 01/5/2023.

Để tỏ lòng biết ơn sự hi sinh đấu tranh giành độc lập dân tộc, đời đời khắc ghi những thành quả đạt được của các thế thế cha anh đi trước, với khí thế hào hùng của dân tộc trên khắp các con phố, ngõ hẻm của phường Lào Cai nói riêng những lá cờ đỏ, sao vàng đang tung bay phấp phới, như đang khơi lại cho chúng ta thành quả vĩ đại của sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, giải phóng xã hội do Đảng ta và Chủ tịch Hồ Chí Minh lãnh đạo.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

(Cờ Đảng, cờ Tổ quốc được treo trên các con phố, các vị trí trang trọng trên địa bàn phường)

Mỗi lá cờ được treo ở những vị trí trang trọng, trong những ngày lễ, tết cổ truyền, đều thể hiện lòng yêu nước và tự hào của mỗi công dân Việt Nam, biểu tượng của tinh thần đoàn kết, chung sức, chung lòng phấn đấu xây dựng đất nước, quê hương ngày càng phồn vinh... Đó là sự thể hiện lòng tri ân của chúng ta đối với sự hy sinh xương máu của các thế hệ cha, anh trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, mỗi công dân phường Lào Cai cam kết tiếp tục phát huy chủ nghĩa anh hùng cách mạng, quyền tự chủ, tự lực, đại đoàn kết toàn dân, quyết tâm vươn lên thực hiện tốt các mục tiêu phát triển kinh tế, văn hóa - xã hội, an ninh - quốc phòng theo chương trình hành động đề ra thực hiện thắng lợi nghị quyết Đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2020-2025 của Đảng./.

 
Thanh Huyền - Phường Lào Cai
Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1