Hơn 1400 học sinh trường Tiểu học Lê Ngọc Hân hân hoan tham dự “Ngày hội giáo dục toàn diện – Hội nhập toàn cầu - Chào Xuân Tân Sửu năm 2021”
Chiều ngày 25/1/2021, Trường Tiểu học Lê Ngọc Hân - Thành phố Lào Cai đã tổ chức vui Xuân Tân Sửu 2021 cho học sinh thông qua nhiều hoạt động gắn với Tết cổ truyền của dân tộc Việt Nam cũng như phát huy năng lực cá nhân của mỗi học sinh. Với chủ đề “Ngày hội giáo dục toàn diện - Hội nhập toàn cầu - Chào Xuân Tân Sửu 2021”, ngày hội đã thu hút sự tham gia của 1.402 học sinh thuộc 39 lớp, đông đảo quý phụ huynh học sinh trong nhà trường và các đại biểu là lãnh đạo phường Lào Cai, các ông bà là tổ trưởng khu dân cư và đại diện một số trường trong thành phố. Về dự và đưa tin còn có phóng viên đài truyền thanh - truyền hình Thành phố Lào Cai.

Trên tinh thần đón Tết Nguyên đán Tân Sửu năm 2021 “Đoàn kết, vui tươi, phấn khởi, an toàn, tiết kiệm”, nhà trường đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực như: Chùm văn nghệ đặc sắc ca ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu, tình yêu quê hương, đất nước cùng tiểu phẩm “Táo Quân năm 2021” - với nội dung mang tính tuyên truyền, giáo dục, rèn kỉ cương nề nếp, di chuyển trong im lặng, kĩ năng chú ý lắng nghe, việc thực hiện mô hình cổng trường an toàn giao thông... Đặc biệt, chương trình là nơi mà tất cả các em học sinh trong nhà trường được thể hiện các khả năng của bản thân, phát huy tính tích cực, tự giác, rèn luyện thể chất và tư duy phản biện qua màn đồng diễn với bóng của các em học sinh lớp 4, màn khiêu vũ sôi nổi của các em học sinh khối 1, 2, tiết mục múa của các bạn học sinh khối 5. Qua việc tham gia hoạt động theo góc như: góc Tiếng Anh, Tin học, Stem, Mỹ thuật, em là doanh nhân nhí, nhảy hiện đại, trò chơi dân gian và liên hoan vui Tết cổ truyền. Tất cả đã tạo lên một ngày hội đa sắc màu - hòa nhập nhưng không hòa tan.

Nhân dịp này, nhà trường cũng tặng 29 xuất quà cho các em học sinh vượt khó nhằm động viên các em cố gắng vươn lên trong học tập.

Ngày hội chào Xuân Tân Sửu năm 2021 của nhà trường thực sự là hoạt động thiết thực, bổ ích và thành công rực rỡ.. Đặc biệt, việc tổ chức ngày hội là môi trường giúp các em được giao lưu với bạn bè, thầy cô được trải nghiệm những kĩ năng sống hàng ngày thông qua việc tự tay rán nem, gói bánh, thể hiện ước mơ của mình thông qua những bức tranh sinh động, đến việc tự tay lắp ráp những con rô bốt thông minh và tự tin trò chuyện với các thầy cô giáo nước ngoài về ý nghĩa của ngày Tết cổ truyền của Việt Nam. Đây cũng là dịp giáo dục học sinh trong toàn trường thêm yêu mến, biết giữ gìn và phát huy những nét văn hóa truyền thống tốt đẹp của Tết cổ truyền dân tộc.

Một số hình ảnh ngày hội Ngày hội giáo dục toàn diện - Hội nhập toàn cầu - Chào Xuân Tân Sửu 2021”

Ban biên tập trường TH Lê Ngọc Hân
Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1