Buổi học đầu xuân an toàn, ý nghĩa
Không giống như những buổi học đầu xuân khác, buổi học hôm nay của các bạn học sinh trường tiểu học Lê Ngọc Hân mang một không khí ấm áp, sum vầy nhưng vẫn đảm bảo các điều kiện an toàn để phòng chống dịch bệnh Covid 19.

Dường như việc thực hiện 5K đối với các em đã trở thành thói quen hàng ngày, không khó để thấy hình ảnh các bạn học sinh đeo khẩu trang, rửa tay bằng nước sát khuẩn, nhắc nhau không tập trung đông người và không quên khai báo y tế với thầy cô. Để lại ấn tượng nhất cho thầy và trò nhà trường là tiết sinh hoạt đầu tuần, vẫn đầy đủ nghi lễ trang nghiêm như thông lệ nhưng được tổ chức theo phạm vi từng lớp học, vui nhất là các em còn được nói cảm xúc ngày đầu xuân, được kể lại những việc đã làm cùng người thân trong dịp Tết vừa qua và nêu mong muốn của mình trong thời điểm hiện tại, đặc biệt là các cách phòng dịch Covid 19. Những lời chúc mừng năm mới bình an, hạnh phúc được các em mong ước nhiều nhất. Trên khuôn mặt thầy cô và các em học sinh là những nụ cười rạng rỡ, phấn khởi.

Việc vẫn duy trì được tỉ lệ chuyên cần như hàng ngày và không có bất thường nào về sức khỏe cũng như những điều kiện an toàn trong buổi học đầu tiên của năm mới đã báo hiệu của một năm mới tràn đầy niềm vui và bình an đến tất cả mọi người.

Một số hình ảnh trong ngày học đầu xuân:

Đặng Thị Lan - Giáo viên trường TH Lê Ngọc Hân
Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1