Đọc sách là cách học tốt nhất
Nhận thức được tầm quan trọng, giá trị to lớn của sách và văn hóa đọc. Sách là chiếc chìa khoá vạn năng mở cửa lâu đài trí tuệ và tâm hồn con người. Sách là người Thầy vĩ đại thắp sáng trong ta nguồn tri thức vô tận, dạy chúng ta biết sống và biết hy sinh; Sách là kho tàng tri thức quan trọng đối với tất cả mọi người….. Chính vì vậy mà từ lâu sách - đọc sách đã trở thành một nhu cầu cần thiết của loài người trên thế giới. Để hưởng ứng ngày hội đọc sách, ngày 12/4/2021 Trường Tiểu học Lê Ngọc Hân đã tổ chức Ngày hội đọc sách với chủ đề "Đọc sách là cách học tốt nhất". Thông qua ngày hội đọc sách lần này, giúp thầy cô và các em học sinh hiểu sâu sắc về ý nghĩa và vai trò to lớn của việc đọc sách.

Phát biểu tại ngày hội, cô giáo Bùi Thị Việt Hà - Bí thư Chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường phát động phong trào đọc sách tới toàn bộ CBGVNV trong nhà trường và căn dặn các em học sinh "Sách là nguồn tri thức quý giá, các em học sinh hãy thường xuyên đọc sách". Từ đó giúp các em không ngừng mở rộng, nâng cao kiến thức, tiếp cận được sự phát triển của khoa học, bồi dưỡng nâng cao năng lực tư duy lôgic, phương pháp học tập hiệu quả, có thái độ đúng đắn đối với thế giới xung quanh cũng như đối với bản thân mình, nhất là bồi dưỡng sự hứng thú, năng lực và thói quen tự học suốt đời cho các em".

Tại ngày hội Thư viện tỉnh Lào Cai cũng đã đem đến hơn 5000 đầu sách quý để đáp ứng nhu cầu tìm hiểu kiến thức của các thầy cô giáo và các em học sinh nhà trường.

Cũng trong ngày hội các em học sinh có cơ hội trình bày những hiểu biết của mình về sách cũng như được thể hiện niềm đam mê đọc sách qua phần "Đọc sách tự do - hỏi nhanh đáp gọn" và thử tài sáng tác qua phần "Sáng tạo truyện tranh".

Kết thúc ngày hội nhà trường đã nhận được gần 1500 cuốn sách, truyện ủng hộ vào thư viện nhà trường từ các em học sinh các khối, lớp.

Dưới đây là những hình ảnh về các hoạt động trong ngày Hội đọc của thầy và trò trường Tiểu học Lê Ngọc Hân TP Lào Cai.

Đặng Thị Lan - Trường Tiểu học Lê Ngọc Hân
Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1