Phường Lào Cai trao trên 300 trăm xuất quà tết

Với những xuất quà ý nghĩa, cũng như để giảm bớt khó khăn cho các gia đình đặc biệt khó khăn, trẻ em khuyết tật, theo đúng chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước để “Không ai bị bỏ lại phía sau” nhất là trong dịp tết đến xuân về. 

anh tin bai
Quang cảnh buổi tặng quà tết Giáp Thìn 2024

Đảng bộ , chính quyền phường Lào Cai đã thành lập 3 đoàn đi thăm hỏi tặng quà tết cho các đối tượng gia đình chính sách, người có công, các cụ cao niên trên 90 tuổi, người khuyết tật đặc biệt nặng, trẻ em tại 3 trường có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn với 191 xuất quà trị giá trên 60 triệu đồng. Đồng thời phối hợp với các đơn vị ngân hàng Agribank, Vietcombank, Chùa Tân Bảo, các Đền Thượng, Đền Mẫu, Đền Cấm, Đền Quan,  các nhà hảo tâm tặng 130 xuất quà trị giá gần 50 triệu đồng cho hộ cận nghèo, trẻ mồ côi, người khuyết tật, hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

anh tin bai

Các đồng chính lạnh đạo phường, các đơn vị đồng hành tặng các xuất quà tết cho các đối tượng

Với sự quan tâm đó, các đối tượng gia đình chính sách, người có công, các cụ cao niên trên 90 tuổi, người khuyết tật đặc biệt nặng, hộ cận nghèo, trẻ mồ côi, người khuyết tật, hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn sẽ đón mùa xuân mới ấp áp trong sự chia sẻ của của Đảng bộ chính quyền và nhân dân phường Lào Cai./.

Tin khác
1 2 3 4 5 
Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1