PHƯỜNG LÀO CAI CHÚC THỌ NGƯỜI CAO TUỔI NĂM 2024

Chuẩn bị đón xuân Giáp Thìn 2024, Đảng uỷ - HĐND – UBND – Uỷ ban MTTQ và Hội người cao tuổi phường Lào Cai đã tổ chức chức mừng thọ cho 119 cụ cao niên tuổi từ 70 đến 100 trên địa bàn. 

anh tin bai

Các tiết mục văn nghệ chào mừng

anh tin bai

Quang cảnh lễ mừng thọ

Năm nay, trên địa bàn phường Lào Cai có 119 cụ, trong đó  tuổi 7045 cụ, tuổi 7529 cụ, tuổi 8018 cụ,  tuổi 8513 cụ, tuổi 90 có 8 cụ, tuổi 95 5 cụ đặc biệt cụ Nguyễn Thị Tuất  đã trên 100 tuổi. Tại buổi lễ, lãnh đạo phường đã phát biểu động viên người cao tuổi tiếp tục sống vui, sống khỏe, là chỗ dựa tinh thần cho địa phương và cho con cháu. Đặc biệt lãnh đạo phường ghi nhận những đóng góp của Người cao tuổi trên địa bàn phường đã tích cực tham gia phong trào thi đua yêu nước “Tuổi cao chí càng cao, nêu gương sáng vì sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc”, hiến kế, hiến công, nêu gương trên các lĩnh vực công tác, lao động sản xuất, giảm nghèo, khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập, xây dựng đời sống văn hóa cơ sở, tham gia đóng góp ý kiến xây dựng Đảng, chính quyền trong sạch vững mạnh. Trong thời gian qua công tác chăm sóc và phát huy vai trò người cao tuổi đã được cấp ủy Đảng, chính quyền, Mặt trận Tổ Quốc và các tổ chức chính trị - xã hội, các hội quần chúng quan tâm chỉ đạo, tổ chức thực hiện đạt kết quả trên nhiều mặt.

anh tin bai

Các đồng chí lạnh đạo địa phương, Hội người cao tuổi tặng quà cho các cụ

Tại buổi lễ mừng thọ, các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy - HĐND – UBND, Hội người cao tuổi phường, thành phố đã trao giấy mừng thọ cho các cụ và thiệp chúc thọ của Chủ tịch nước cho các cụ 100 tuổi./.

Tin khác
1 2 3 4 5 
Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1