RA MẮT CÂU LẠC BỘ BÓNG CHUYỀN HƠI KHÁNH YÊN, BƯỚC KHỞI ĐẦU HỨA HẸN

Chiều ngày 25/11/2023, sân bóng trường Tiểu học Lê Ngọc Hân đã trở thành điểm thi đấu sôi động với cuộc thi đấu bóng chuyền hơi đầy hứng khởi giữa 09 đội bóng đến từ các khu dân cư - trường học thuộc phường Lào Cai, đánh dấu sự ra mắt chính thức của Câu lạc bộ bóng chuyền hơi Khánh Yên phường Lào Cai. Đây không chỉ là một sự kiện thể thao mà còn là cơ hội để cộng đồng kết nối và lan toả niềm đam mê  với bóng chuyền hơi và cùng nhau thúc đẩy bộ môn bóng chuyền hơi của phường Lào Cai ngày càng phát triển, góp phần xây dựng một cộng đồng thể thao mạnh mẽ và đoàn kết tại khu dân cư.

Tham dự Ra mắt Câu lạc bộ bóng chuyền hơi có các quý vị đại biệu đại diện cho chính quyền địa phương: Ông Lê Ngọc Minh – Thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy phường Lào Cai; ông Trần Văn Tú – Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường Lào Cai; ông Nguyễn Văn Thủy – Phó Chủ tịch UBND phường; ông Phạm Văn Hoàng – Bí thư Đoàn phường. Tới dự còn có các ông bà trong Chi ủy Chi bộ Khánh Yên; các ông bà là Bí thư Chi bộ, Tổ trưởng tổ dân phố khu dân cư; các thành viên trong Câu lạc bộ bóng chuyền hơi Khánh Yên và 70 cầu thủ của 09 đội bóng nam nữ đến từ khu phố Trần Hợp, Lê Lợi, Phan Đình Phùng, Khánh Yên và trường Tiểu học Lê Ngọc Hân. Một thành phần quan trọng không thể thiếu đó là các thành viên tổ trọng tài và các cổ vũ viên cũng có mặt đông đủ.

anh tin bai

Câu lạc bộ bóng chuyền hơi Khánh Yên được thành lập gồm 32 thành viên, chủ nhiệm Câu lạc bộ là ông Phạm Thanh Hoàn - Bí thư Chi bộ Khánh Yên, Phó Chủ nhiệm là ông Nguyễn Xuân Quý và Nguyễn Thế Hào.

anh tin bai

Ông Lê Ngọc Minh – Thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy phường Lào Cai;

ông Trần Văn Tú – Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường

trao Quyết định thành lập CLB và tặng hoa chúc mừng.

Giải giao lưu ra mắt câu lạc bộ bóng chuyền hơi Khánh Yên có 9 đội tham gia với 6 đội nam và 3 đội nữ. Các trận đấu  đã diễn ra trong không khí sôi động và hào hứng. Các đội tham gia với tinh thần rèn luyện TDTT và quyết tâm cao, đã trình diễn những pha bóng đầy kỹ thuật, đẹp mắt. Các cổ động viên đã không ngừng cổ vũ, tạo nên một bức tranh sôi động và đầy màu sắc trên sân bóng.

anh tin bai

Kết thúc giải đấu, Ban tổ chức CLB bóng chuyền hơi Khánh Yên đã trao 6 giải cho các đội bóng. Đội bóng Nam khu phố Khánh Yên 2 đã giành giải Nhất, giải Nhì thuộc về khu phố Trần Hợp và giải Ba là trường Tiểu học Lê Ngọc Hân.

Ở hạng mục đội nữ, đội Khánh Yên đã giành vị trí Nhất với những pha tấn công mạnh mẽ và phòng ngự chắc chắn. Đội bóng khu Trần Hợp giành vị trí Nhì và CLB bóng chuyền trường Tiểu học Lê Ngọc Hân ở vị trí thứ Ba.

anh tin bai

Ông Phạm Thanh Hoàn – Chủ nhiệm CLB trao giải cho các đội bóng.

"Chúng tôi không chỉ tạo nên một đội bóng, mà còn xây dựng một gia đình thể thao, nơi mọi người có thể tìm thấy niềm vui, sự hỗ trợ và tình đồng đội. Bóng chuyền hơi là một môn thể thao thú vị phù hợp với mọi độ tuổi và chúng tôi mong muốn lan tỏa ngọn lửa tình yêu thể thao này khắp cộng đồng dân cư" - Ông Phạm Thanh Hoàn, Chủ nhiệm CLB bóng chuyền hơi Khánh Yên chia sẻ.

Chúc mừng Câu lạc bộ bóng chuyền hơi Khánh Yên. Chúc Câu lạc bộ sẽ phát triển ngày càng lớn mạnh, mang lại niềm vui và sự kết nối cho cộng đồng, đồng hành cùng những đường bóng và trái tim của những người yêu thể thao.

 

Người viết: Nguyễn Văn Sơn – Giáo viên trường Tiểu học Lê Ngọc Hân

Tin khác
1 2 3 4 5 
Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1