VIỆC LÀM NHỎ - Ý NGHĨA LỚN TẠI TRƯỜNG TIỂU HỌC LÊ NGỌC HÂN

Vào giữa tháng 10  năm 2023, trường Tiểu học Lê Ngọc Hân mời Bác sĩ  Chuyên khoa 1 Nguyễn Văn Hiên - Phó Giám đốc Bệnh viện Nội tiết tỉnh Lào Cai, cùng với đội ngũ bác sĩ của Bệnh viện đã đến trường Tiểu học Lê Ngọc Hân để khám và siêu âm (miễn phí) tuyến giáp cho toàn thể cán bộ giáo viên, nhân viên  nhà trường.

anh tin bai

Đây không chỉ là dịp để Nhà trường và Công đoàn quan tâm, chăm sóc sức khỏe cho CBQL, GV, NV mà còn thể hiện sự quan tâm sâu sắc của nhà trường đối với đội ngũ nhà giáo. Nhà trường luôn xác định chăm sóc sức khỏe cho CBQL, GV, NV không chỉ tạo ra một môi trường làm việc tích cực và năng động, mà còn góp phần có tác động tích cực đến chất lượng giảng dạy và giáo dục của nhà trường. Chăm sóc sức khỏe không chỉ dừng lại ở việc điều trị khi cần thiết, mà là thăm khám thường xuyên để giúp ngăn chặn và chữa trị các vấn đề về sức khỏe một cách kịp thời.

Tại buổi khám, các đồng chí CBQL, GV, NV đã được kiểm tra y tế tổng quát, đo huyết áp, kiểm tra tình trạng tuyến giáp và tư vấn phải đi kiểm tra sức khỏe thường xuyên, định kỳ.

Cũng trong buổi khám, Bác Sĩ Hiên còn đưa ra những lời khuyên hữu ích về dinh dưỡng và chế độ tập luyện hàng ngày cho toàn thể đội ngũ cán bộ giáo viên, nhân viên nhà trường. "Công việc của nhà giáo đòi hỏi sự nhiệt huyết và năng lượng, và để duy trì sức khỏe tốt, việc tập trung vào chế độ dinh dưỡng, vận động thể chất đều rất quan trọng” - Bác sĩ Hiên chia sẻ trong buổi khám và tư vấn.

anh tin bai

Qua buổi thăm khám và tư vấn của Bác sĩ CKI Nguyễn Văn Hiên cùng đội ngũ Y bác sĩ, chúng ta không chỉ nhận được sự chăm sóc về Y tế toàn diện mà còn nhận được những lời động viên, những lời khuyên quý báu, chuyên ngành về lối sống lành mạnh, luôn suy nghĩ tích cực và khám sức khỏe định kỳ.

Chúc các thầy cô luôn mạnh khỏe và tràn đầy năng lượng để tiếp tục truyền đạt kiến thức quý báu, truyền ngọn lửa nhiệt huyết, đam mê cho các em học sinh thân yêu, góp phần xây dựng môi trường học tập tích cực và năng động.

Người viết: Phan Thị Oanh – Nhân viên Y tế trường TH Lê Ngọc Hân

Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1