HÂN HOAN CHÀO ĐÓN CÁC EM HỌC SINH MẦM NON ĐẾN THĂM TRƯỜNG TIỂU HỌC LÊ NGỌC HÂN

Để giúp các em học sinh lớp mẫu giáo 5 tuổi được làm quen với ngôi trường Tiểu học, biết được quang cảnh nhà trường, sân chơi, lớp học và một số hoạt động học tập ở trường Tiểu học. Từ đó, tạo cho các em tâm thế hào hứng, phấn khởi, sẵn sàng để bước vào lớp 1.

Sáng ngày 01/4/2024, thầy và trò trường Tiểu học Lê Ngọc Hân hân hoan chào đón 267 em học sinh 5 tuổi, cán bộ quản lý, các cô giáo, đại diện các bậc CMHS của hai trường Mầm non Hoa Sen, Mầm non Việt Hà đến thăm trường.

anh tin bai

Ngay từ cổng trường, các em đã được các thầy cô, các anh chị chào đón nồng nhiệt bằng những tràng pháo tay giòn giã, nụ cười rạng rỡ đầy thân thiện. Những gương mặt ngộ nghĩnh, đáng yêu với sự bỡ ngỡ xen lẫn thích thú đã lấy được thiện cảm và yêu mến của các thầy cô giáo, các anh chị trường Tiểu học Lê Ngọc Hân.

anh tin bai

Đến thăm trường, các em được tham gia, thực hiện: nghi lễ Chào cờ; được nghe các anh chị hô vang 5 điều Bác Hồ dạy Thiếu niên và Nhi đồng; được cùng hòa trong điệu nhảy vui nhộn của bài hát tiếng Anh; giao lưu các tiết mục văn nghệ, được nghe giới thiệu về nhà trường, cùng tham gia hoạt động “Đố vui có thưởng”; tham quan, trải nghiệm học tập tại các phòng chức năng như: Thư viện, phòng Tin học, phòng LapStem, phòng tiếng Anh, Âm nhạc,…  

anh tin bai

Tại buổi tham quan, các em học sinh trường Mầm non Hoa Sen, Mầm non Việt Hà rất hào hứng khi được làm quen và giao lưu với cô giáo và các anh chị học sinh lớp 1 ở tại 7 lớp học.

Qua việc trải nghiệm và giao lưu, các em còn được biết tên các môn học, bộ đồ dùng học tập của lớp 1, quan sát các bài viết, sản phẩm, đồ dùng của anh chị. Điều các em mong đợi nhất đó là  được các anh chị chia sẻ về những nội dung cần chuẩn bị để bước vào lớp 1.

anh tin bai

Buổi trải nghiệm này chính là hành trang giúp các em vững bước, mạnh dạn, tự tin để bước sang ngôi trường Tiểu học.

Ngôi trường Tiểu học Lê Ngọc Hân luôn chào đón các em với tình cảm yêu thương, sự chăm sócsẵn sàng đồng hành cùng các em trong hành trình học tập mới, trong năm học 2024 - 2025.

Người viết:  Đỗ Lâm - BTT khối 2 -  trường Tiểu học Lê Ngọc Hân

Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1