LIÊN ĐỘI TIỂU HỌC LÊ NGỌC HÂN VỚI HOẠT ĐỘNG “UỐNG NƯỚC NHỚ NGUỒN”

Ngày 22/12/2023 kỷ niệm 79 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam, 34 năm ngày hội Quốc phòng toàn dân - Một ngày kỷ niệm đầy ý nghĩa đối với cán bộ, giáo viên và các em học sinh của trường Tiểu học Lê Ngọc Hân.

anh tin bai

Nhân kỷ niệm 79 năm ngày thành lập quân đội nhân dân Việt nam 22-12 ,để tưởng nhớ đến các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh cả cuộc đời cho Tổ quốc, cho quê hương. Ngày 18/12/2023, 30 HS tiêu biểu đại diện cho các em học sinh toàn trường cùng đại diện các thầy cô giáo trường Tiểu học Lê Ngọc Hân đã tổ chức dâng hương tưởng niệm và báo công dâng Bác tại khu Lưu niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh. Qua hoạt động, đã giáo dục cho các em hiểu, thấm nhuần được đạo lí “Uống nước nhớ nguồn”, biết tưởng nhớ đến công lao to lớn của các anh hùng, nhớ ơn đến những người đã hi sinh xương máu lẫn tinh thần cho nền độc lập của dân tộc, sự bình yên của quê hương.

anh tin bai

Thể hiện lòng biết ơn và quý trọng đối với các cô, chú bộ đội đang làm nhiệm vụ bảo vệ Tổ Quốc, biết ơn đối với các anh hùng liệt sĩ, đại diện BCH Liên đội và các cô giáo đã đến thăm hỏi, động viên gia đình liệt sĩ trên địa bàn phường nhân ngày 22/12.

anh tin bai

Hưởng ứng ngày Hội Quốc phòng toàn dân, các em học sinh cùng tham gia hoạt động vệ sinh toàn trường, vệ sinh đoạn đường em chăm. Đây là các hoạt động thiết thực trên tinh thần “Tuổi nhỏ làm việc nhỏ” để góp công sức nhỏ bé xây dựng cho quê hương ngày một xanh-sạch- đẹp xứng đáng là những chủ nhân tương lai của đất nước.

Người viết: Đỗ Thị Hồng Hải - TPT trường Tiểu học Lê Ngọc Hân

Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1