THẦY CÔ - ĐAM MÊ TRÊN SÂN BÓNG, SÁNG TẠO TRÊN BỤC GIẢNG

Thực hiện phong trào thi đua do Phòng GD&ĐT thành phố Lào Cai phát động “Mỗi cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên, học sinh yêu thích và luyện tập thường xuyên ít nhất một môn Thể thao”, nhân dịp kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20 tháng 11, Câu lạc bộ Bóng chuyền hơi trường Tiểu học Lê Ngọc Hân, Tiểu học Bắc Cường, Tiểu học Lê Văn Tám, Tiểu học Bắc Lệnh tổ chức giao lưu bóng chuyền hơi đầy ý nghĩa tại sân bóng trường Tiểu học Lê Ngọc Hân. 

anh tin bai

Đây không chỉ là một sự kiện thể thao thường niên mà còn là dịp để tôn vinh và tri ân những công lao, đóng góp của người thầy, cũng là cơ hội để các thầy cô xây dựng tinh thần đoàn kết, sự gắn kết và niềm đam mê với môn thể thao mình yêu thích.

anh tin bai

Buổi giao lưu bắt đầu bằng sự hào hứng và sôi động từ những trận đấu đến từ các trường. Trên sân bóng, không khí trở nên náo nhiệt với những pha bóng kỹ thuật, những cú giao bóng chính xác và những pha ghi điểm tinh tế của các thầy cô, khiến khán giả không thể rời mắt khỏi sân.Tiếng cười và niềm vui len lỏi khắp sân bóng, làm cho mỗi trận đấu trở nên thú vị và không kém phần kịch tính.

anh tin bai

Sự tham gia tích cực của các cán bộ quản lý, các thầy cô giáo không chỉ làm cho buổi giao lưu trở nên sôi động và hấp dẫn hơn mà còn là nguồn động viên lớn cho tất cả mọi người, chứng minh rằng tình yêu và đam mê với thể thao không có giới hạn độ tuổi.

Các nhà giáo không chỉ là những người thầy xuất sắc trên bục giảng, trong lĩnh vực quản trị trường học mà còn là những vận động viên chuyên nghiệp, đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng những khán giả và ghi dấu những kỷ niệm không quên.

Điều để lại ấn tượng không kém các vận động viên đó là tinh thần cổ vũ của các cổ vũ viên, cách cổ vũ cho cả đội mình và đội khách thật chuyên nghiệp. Chính vì tinh thần đó nên các vận động viên thi đấu đam mê, hăng say và hết sức vui vẻ, thoải mái, không áp lực.

Kết thúc giao lưu, Ban tổ chức đã khen ngợi, tổng kết và xếp hạng cho các đội bóng. Ở nội dung Nam - Nữ phối hợp, giải Nhất - đội bóng trường Tiểu học Bắc Cường, giải Nhì - Tiểu học Lê Văn Tám, đội bóng Lê Ngọc Hân đoạt giải Ba. Ở nội dung bóng chuyền Nữ, giải Nhất – đội bóng Tiểu học Bắc Lệnh, giải Nhì – Lê Ngọc Hân, đồng giải Ba là Tiểu học Bắc Cường và Lê Văn Tám.

anh tin bai

Chia sẻ sau giao lưu, nhà giáo Trần Tuyết Mai - trường Tiểu học Lê Văn Tám tâm sự: “Tôi rất đam mê chơi bóng chuyền hơi, nhưng nếu chỉ thường xuyên luyện tập trong câu lạc bộ mà không giao lưu thì cũng không lên tay nhanh được. Mặt khác, đi giao lưu như thế này vừa vui vẻ - cười sảng khoái lại quen biết nhiều đồng nghiệp hơn, học hỏi ở đồng nghiệp được nhiều hơn. Tôi mong rằng Câu lạc bộ bóng chuyền hơi của các trường tạo điều kiện cho chúng tôi được giao lưu nhiều hơn nữa, được rèn luyện thể lực sẽ hỗ trợ thực hiện nhiệm vụ chuyên môn tốt hơn. Tôi trân trọng cảm ơn các đồng chí Lãnh đạo các nhà trường rất nhiều”.

Buổi giao lưu Bóng chuyền hơi đã khép lại nhưng trong lòng mỗi vận động viên, cổ vũ viên đọng lại rất nhiều niềm vui, niềm hạnh phúc và ai cũng thầm hứa hẹn sớm gặp nhau ở những lần giao lưu tiếp theo./.

Người viết: Nguyễn Văn Ngọc – GV trường Tiểu học Lê Ngọc Hân

Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1