Ngày hội giao lưu, kết nối học sinh các nước Asean

Nằm trong chương trình giao lưu, kết nối giữa học sinh thành phố Lào Cai với học sinh các nước trong khối Asean. Ngày 24/12/2023 Trường Bertam Indah – Malaysia đã đến thăm giao lưu, tham dự các tiết học ngoại khoá, tiết học kết nối với thầy trò trường Tiểu học Lê Ngọc Hân thành phố Lào Cai.

anh tin bai

Quang cảnh buổi giao lưu, kết nối

Tại buổi giao lưu, học sinh cùng các thầy cô giáo của hai trường đã tham gia các tiết mục văn nghệ hát – múa bằng tiếng Malaysia, tiếng Việt. Cùng với đó là màn biểu diễn thời trang giữa học sinh, giáo viên của hai trường với chủ đề: Tình hữu nghị Việt Nam – Malaysia. Qua đó học sinh hai nước sẽ có dịp trải nghiệm hiểu hơn về văn hoá con người, trang phục các dân tộc của mỗi nước.

anh tin bai

Giao lưu văn nghệ giữa 2 trường

Học sinh hai trường còn được tham gia các góc trải nghiệm như: Góc hội nhập; Trò chơi dân gian; Nét chữ - nết người; Vẽ tranh; Cùng em sáng tạo; Kết nối yêu thương; Khoa học trong mắt em; Stem – Robotic và tham gia thi kéo co giữa hai trường, cùng đoàn kết qua điệu múa xoè.

anh tin bai

Trình diễn thời trang 2 nước

anh tin bai

Thi kéo co

anh tin bai

Tham gia tiết học kết nối giữa 4 nước Viẹt Nam – Malaysia – Kazakhstan - Brunei

Cùng với đó, các em học sinh trường Tiểu học Lê Ngọc Hân, trường Bertam Indah còn tham gia tiết học kết nối giữa 4 nước Việt Nam – Malaysia – Kazakhstan –Brunei. Qua hoạt động giao lưu, kết nối giúp học sinh hai trường được rèn luyện kỹ năng giao tiếp tiếng Anh, tìm hiểu văn hoá, trang phục của mỗi nước, tăng cường tình đoàn kết trong thời kỳ giáo dục hội nhập./.

BBT: Trường TH Lê Ngọc Hân

Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1