TẤM GƯƠNG ĐỘI VIÊN TIÊU BIỂU LÀM THEO LỜI BÁC

Đội viên Trần Phú Lương, học sinh lớp 9A, trường THCS Ngô Văn Sở, thành phố Lào Cai, luôn cố gắng, nỗ lực trong học tập và rèn luyện để trở thành con ngoan, trò giỏi, đội viên gương mẫu, cháu ngoan Bác Hồ, xứng đáng là tấm gương sáng cho các bạn trong lớp, trong trường học tập và noi theo. 

anh tin bai

Đội viên Trần Phú Lương, học sinh lớp 9A, trường THCS Ngô Văn Sở, được Phòng GD&ĐT vinh danh năm học 2022-2023

Nhiều năm liền, Lương luôn là học sinh giỏi, đạt nhiều thành tích nổi bật trong các phong trào của Đội và các cuộc thi cấp Thành phố, cấp Tỉnh. Đặc biệt, Lương rất yêu thích bộ môn tiếng Trung Quốc. Dưới sự dìu dắt và giúp đỡ của cô Nguyễn Thị Hà – giáo viên bồi dưỡng đội tuyển HSG môn tiếng Trung Quốc, Lương đã đạt giải Nhất cấp Thành phố năm học lớp 7. Tiếp nối thành tích đó, lên lớp 8, em tiếp tục đạt giải Nhì môn tiếng Trung, giải Nhất thi hùng biện tiếng Trung và giải Nhì Nghiên cứu khoa học cấp thành phố. Đến lớp 9, Lương đạt giải Nhì môn tiếng Trung cấp Thành phố và đạt giải Nhất cấp Tỉnh. Với thành tích xuất sắc của mình, Lương đã giành được tấm vé tuyển thẳng vào lớp 10 - chuyên Trung của trường THPT Chuyên tỉnh Lào Cai.

 

Đó quả thực là những thành tích đáng tự hào của em Trần Phú Lương trong 4 năm học tại ngôi trường THCS Ngô Văn Sở. Khi được hỏi về ước mơ của mình, Lương chia sẻ: “Uớc mong của em thi đỗ vào trường THPT Chuyên Lào Cai đã sớm trở thành hiện thực. Em sẽ cố gắng học tập tốt, để được tham gia vào đội tuyển HSG Quốc gia môn tiếng Trung và sau này góp phần cống hiến nhỏ bé cho đất nước”.

anh tin bai

Bạn Lương trong buổi chụp ảnh kỷ yếu tại sân trường

Năm học 2022 - 2023 sắp kết thúc, Trần Phú Lương cũng đã trở thành đoàn viên với bao niềm vui để mở ra một chặng đường mới nơi mái trường THPT đang rộng mở. Chúc Phú Lương luôn phát huy thật tốt những điểm mạnh của mình để tiếp tục cống hiện sức trẻ của bản thân trong một môi trường mới./.

Ban truyền thông trường THCS Ngô Văn Sở

Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1