TIỂU HỌC LÊ NGỌC HÂN THAM GIA HỘI KHOẺ PHÙ ĐỔNG TỈNH LÀO CAI LẦN THỨ IX NĂM 2023

Ngày 02/12/2023, Hội khỏe Phù Đổng  tỉnh Lào Cai đã bế mạc thành công tốt đẹp, trong đó đoàn Phòng GD&ĐTTP Lào Cai  đã đạt giải Nhất toàn đoàn.

Nhà giáo Đỗ Minh Tâm – Phó Giám đốc Sở GD&ĐT, nhà giáo Nguyễn Minh Thuận - Phó Giám đốc Sở GD&ĐT trao giải Nhất cho Phòng GD&ĐT thành phố

anh tin bai

Góp phần vào thành tích vẻ vang của Phòng GD&ĐT thành phố, các em học sinh trường Tiểu học Lê Ngọc Hân tham gia Hội khỏe đã xuất sắc mang về 03 Huy chương, trong đó phải kể đến thành tích của các bạn: Vũ Văn Phúc - Lớp 3A4 và bạn Hoàng Đức Trí - lớp 4A4 đoạt Huy chương Đồng môn Taekwondo. Bạn Trần Anh Minh - lớp 3A1 đã xuất sắc giành Huy chương Vàng môn Bóng bàn. Thành tích này không chỉ là niềm tự hào của cá nhân, của gia đình các bạn học sinh mà còn là niềm tự hào của nhà trường.

Ngay trong giờ sinh hoạt dưới cờ thứ hai đầu tuần, nhà trường đã chúc mừng đồng thời biểu dương sự nỗ lực, phấn đấu rèn luyện thể dục thể thao theo gương Bác Hồ vĩ đại của các em học sinh. Bằng tinh thần tự hào và sự cố gắng không ngừng, trường Tiểu học Lê Ngọc Hân tiếp tục ghi điểm trong hành trình phát triển giáo dục toàn diện cho các em học sinh. Một lần nữa chúc mừng các em! Chúc các em luôn nỗ lực, cố gắng và thành công hơn nữa trong tương lai.

anh tin bai

                   Em Trần Anh Minh nhận Huy chương Vàng môn Bóng bàn

anh tin bai

 Các bạn học sinh tham gia thi đấu môn Đá cầu đồng đội

Đưa tin: BTT trường Tiểu học Lê Ngọc Hân

Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1