LINH ĐAN – TIỂU HỌC LÊ NGỌC HÂN “ NGÔI SAO TỎA SÁNG”

Ngày 03/12/2023, thi Chung kết toàn quốc "Cùng Đức Việt và O'Food thắp sáng những Ngôi sao buổi sớm" lần thứ IX đã diễn ra tại Hà Nội.

anh tin bai

Em Nguyễn Linh Đan tham dự phần thi cá nhân với ca khúc “Về ăn cơm”

Cuộc thi dành cho các em học sinh từ lứa tuổi Tiểu học đến Trung học cơ sở, do “Chuyên đề những Ngôi trường toàn diện” – Tạp chí Thể thao & Cuộc sống và Công ty Truyền thông Văn hoá – Giáo dục Trạng Nguyên phối hợp tổ chức, cùng sự đồng hành và tài trợ của tập đoàn DAESANG (Hàn Quốc), Công ty Cổ phần DAESANG Đức Việt, Công ty TNHH DAESANG Việt Nam.

anh tin bai

Tham dự cuộc thi với tiết mục đơn ca Về ăn cơm - em Nguyễn Linh Đan  lớp 4A1- trường Tiểu học Lê Ngọc Hân đã gây ấn tượng với các khán giả bởi ngoại hình xin xắn, đáng yêu khi tham gia vào vòng chung kết. Cô bé mới 10 tuổi nhưng lại sở hữu một giọng hát đầy nội lực cùng phong cách biểu diễn bứt phá, đầy tự tin đã thu hút sự quan tâm đặc biệt của Ban giam khảo. Với tài năng diễn xuất và giọng ca  trời phú, em Nguyễn Linh Đan lớp 4A1 đã xuất sắc đạt giải Ngôi sao tỏa sáng.

 
anh tin bai

Để biểu dương với kết quả đã đạt được, sáng ngày 04/12/2023, trường Tiểu học Lê Ngọc Hân  đã tổ chức vinh danh và tặng thưởng cho em Nguyễn Linh Đan. Sự động viên kịp thời của nhà trường cùng với tài năng của mình Linh Đan chắc chắn sẽ dành được nhiều thành tích cao hơn nữa trong những cuộc thi, sự kiện Âm nhạc lớn hơn, mang vinh quang về cho cá nhân, gia đình và nhà trường.  

 

Người viết: Đỗ Thị Hồng Hải – GV trường Tiểu học Lê Ngọc Hân

Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1