CÔNG TY HONDA VIỆT NAM TẶNG MŨ BẢO HIỂM CHO HỌC SINH LỚP 1-TIỂU HỌC LÊ NGỌC HÂN

Sáng nay, ngày 04/12/2023 tại buổi sinh hoạt dưới cờ, trường Tiểu học Lê Ngọc Hân phối hợp với công ty Honda đã tổ chức một sự kiện đặc biệt, tặng mũ bảo hiểm cho 100% các em học sinh khối lớp 1. Đây là một hoạt động ý nghĩa, thiết thực giúp bảo vệ tính mạng và sức khỏe của các em khi tham gia giao thông, đồng thời giáo dục nâng cao ý thức chấp hành Luật an toàn giao thông đường bộ cho các em học sinh từ khi còn nhỏ.

anh tin bai

271/271 em học sinh khối 1 đã được công ty Honda trao tặng những chiếc mũ bảo hiểm chất lượng và đẹp mắt. Tại sự kiện, Ban An toàn giao thông của nhà trường đã chia sẻ cho các em về tầm quan trọng của việc đội mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông. Trong đó, nhấn mạnh lợi ích của việc đội mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông sẽ giúp giảm thiểu nguy cơ chấn thương đầu và bảo vệ não bộ khỏi những tổn thương nghiêm trọng trong trường hợp xảy ra tai nạn giao thông.

Các em học sinh rất hào hứng và vui mừng khi nhận được món quà này. Khuôn mặt các em thể hiện rõ sự biết ơn và hứng thú khi được học cách đội mũ bảo hiểm đúng quy định. Đây cũng là dịp để các em càng nhận thức rõ hơn về tầm quan trọng của việc tuân thủ quy tắc giao thông đường bộ và bảo vệ an toàn cho bản thân khi tham gia giao thông.

anh tin bai

Chương trình trao tặng mũ bảo hiểm cho học sinh lớp 1 kết hợp nâng cao kiến thức an toàn giao thông cho học sinh và phụ huynh học sinh, sẽ góp phần hiện thực hóa mục tiêu của Chính phủ - Việt Nam "Không có tử vong do tai nạn giao thông đường bộ đến năm 2045", cũng như mục tiêu của Honda toàn cầu "Không có tử vong do va chạm giao thông liên quan đến xe máy và ô tô Honda" vào năm 2050.

Tôi tin tưởng rằng, sự kiện này sẽ tiếp tục lan tỏa thông điệp về đảm bảo an toàn giao thông, văn hóa giao thông đến cộng đồng và tạo ra những thay đổi tích cực trong việc nâng cao ý thức an toàn giao thông cho tất cả mọi người, đặc biệt là các em học sinh.

              Người viết: Nguyễn Thị Lan - GV trường Tiểu học Lê Ngọc Hân

 

Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1