Hội cựu giáo chức Phường Lào Cai gặp mặt kỷ niệm 41 năm Ngày nhà giáo Việt Nam (20/11/ 1982- 20/11/2023) và tổng kết công tác hội năm 2023.

Sáng ngày 19/11 Hội cựu giáo chức phường Lào Cai tổ chức gặp mặt kỷ niệm 41 năm Ngày nhà giáo Việt Nam (20/11/ 1982- 20/11/2023) và tổng kết công tác hội năm 2023.

Dự buổi gặp mặt có Đ/c Mai Thị Hiền - Chủ tịch Hội cựu giáo chức thành phố Lào Cai, Đ/c Lê Ngọc Minh - Thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy phường; Đ/c Trương Minh Hải - Ủy viên  BTV Đảng ủy,Chủ tịch UBMTTQ phường; Đ/c Nguyễn Văn Thủy - Phó chủ tịch UBND phường; các Đ/c trưởng các đoàn thể phường; Hiệu trưởng 3 trường học trên địa bàn phường cùng 105 hội viên Hội cựu giáo chức phường Lào Cai.

Tại buổi gặp mặt các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống 41 năm Ngày nhà giáo Việt Nam, tôn vinh nghề nhà giáo, những đóng góp to lớn của các thế hệ nhà giáo đã nghỉ hưu trong sự nghiệp trồng người, cũng như những đóng góp trong sự nghiệp giáo dục và sự phát triển kinh tế xã hội của phường Lào Cai. Năm 2023 Với phương châm “ Còn sức khoẻ, còn minh mẫn, còn công hiến”  các hội viên đã đóng góp kinh nghiệm, hỗ trợ nâng cao chất lượng các hoạt động ở địa phương. Tích cực tham gia các tổ chức đoàn thể chính trị xã hội. Tổ chức Hội hoạt động có nền nếp, chăm lo đời sống tinh thần, bảo vệ quyền lợi chính đáng của hội viên; đẩy mạnh các hoạt động giao lưu văn nghệ, thể dục, thể thao; thăm hỏi động viên kịp thời các hội viên ốm đau, có hoàn cảnh khó khăn...

anh tin bai

Đ/c Nguyễn Văn Thuỷ - PCT UBND phường phát biểu

Phát biểu tại buổi gặp mặt Đồng chí Nguyễn Văn Thủy – Phó chủ tịch UBND phường ghi nhận những kết quả đã đạt được của Hội Cựu giáo chức trong sự nghiệp giáo dục và đào tạo trên địa bàn phường của các thế hệ nhà giáo đã nghỉ hưu. 

Nhân dịp kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam Trung ương Hội tặng kỷ niệm chương vì sự nghiệp xây dựng và phát triển hội cựu giáo chức cho 10 cá nhân. UBND phường Lào Cai đã khen thưởng cho 01 tập thể và 02 cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện công tác Hội cựu giáo chức phường Lào Cai.

Tô Hiến – Công chức VH-XH

Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1